วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2559

รีวิวบ้าน 2 ชั้นแสนอบอุ่นที่ครบทุกความต้องการ

           สวัสดีคะคุณผู้อ่าน พบกับเราอีกเช่นเคย วันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับไอเดียสร้างบ้าน 2 ชั้นสำหรับครอบครัวขนาดเล็กๆ ที่สามารถสร้างไ้ดบนพื้นที่ดินที่มีขนาดจำกัดเพียง 43 ตารางวาก็สร้างได้ค่ะ ตามเรามาดูกันเลยนะคะ



        แบบบ้านที่เรานำมาฝากในวันนี้ เป็นแบบบ้านที่ได้รับการออกแบบอย่างลงตัว คำนึงถึงการใช้งานที่คบวงจรของครอบครัวเล็กๆ เพราะคุ้มมากถึง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และยังสามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน  แบบบ้านเป็น Style Modern ตกต่งด้วยโทนสีที่อบอุ่น ช่วยให้บรรยากาสแห่งการอยู่อาศัยเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขมากๆเลยค่ะ

ว่าแล้วก็ตามเราไปดูแบบแปลนภายในของบ้านกันดีกว่าคะ


สามารถดูแบบบ้านเพิ่มเติมได้ที่ >> สร้างบ้าน   
สามารถดูตัวอย่างผลงานสร้างบ้านเพิ่มเติมได้ที่ >> รับสร้างบ้าน 
สามารถชมรายละเอียดและแบบบ้านเพิ่มเติมได้ที่ >> รับสร้างบ้านคุณภาพ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น