วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2559

บ้านหลังเล็ก สวยๆ สร้างได้บนพื้นที่ 31 ตร.ว.

สำหรับโพสนี้ขอนำเสนอแบบบ้าน2ชั้น ขนาดเล็กๆ ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย และที่สำคัญ สามารถปลูกสร้างได้บนพื้นที่ขนาดเล็ก ที่มีขนาดตั้งแต่ 31 ตร.ว. ขึ้นไป งานนี้ถึงจะมีที่ดินขนาดเล็กๆ ก็สามารถปลูกสร้างบ้านสวยๆได้แน่นอน

รับสร้างบ้าน

แบบบ้านที่นำมาเสนอวันนี้ เอาใจคนที่มีที่ดินขนาดเล็กโดยเฉพาะ เพราะแบบบ้านที่เลือกมาเป็นไอเดียวันนี้ สามารถปลูกสร้างบ้านได้บนพื้นที่ดินขนาดตั้งแต่ 5.50 x 8.50 เมตร หรือคิดเป็นตารางวาก็จะได้ประมณ 30 ตารางวาเท่านั้นเอง ดูจากตัวอย่างแบบบ้านข้างต้นแล้วสวย ไม่ใช่เล่นเลยใช่มั้ยละ งั้นเราไปดูแปลนบ้านคร่าวกัน ว่าพื้นที่การใช้งานนั้นจะถูกใจมากน้อยแค่ไหน

แบบบ้าน2ชั้น

สำหรับแปลนบ้านชั้นล่างนั้น ประกอบด้วยพื้นที่สำหรับจอดรถ 1 คัน กลางตัวบ้านเป็นพื้นที่สำหรับรับแขก หรือ ใช้เป็นห้องเอนกประสงค์ก็ได้ ถัดจากนั้นเป็นพื้นที่ห้องอาหาร พร้อมครัวแบบไทย และยังมีห้องนอน 1 ห้องนอน และห้องน้ำในตัวบ้านอีก 1ห้อง

รับสร้างบ้าน

สำหรับแปลนบ้านชั้น2นั้น จะมีห้องนอนถึง 3 ห้องด้วยกัน และมีห้องน้ำในตัวบ้านอีก 1 ห้อง เรียกได้ว่า เล็กพริกขี้หนูจริงๆกับแบบบ้านหลังนี้ กับพื้อที่ใช้สอยและฟังก์ชั่นใช้งานที่มีอย่างครบครัน เหมาะสำหรับใช้เป็นที่สร้างครอบครัวที่อบอุ่นจริงๆ อยู่กันแบบครอบครัวเล็ก พ่อ แม่ ลูก 2 คน ^^

รายละเอียดบ้าน

พื้นที่ใช้สอย
: 119 ตารางเมตร
พื้นที่ที่ดิน
: 30 ตารางวา
ขนาดตัวบ้าน
: 5.50 x 8.50 เมตร
ขนาดที่ดิน
: 9.50 x 12.50 เมตร
ห้องนอนชั้นบน
: 3 ห้อง
ห้องนอนชั้นล่าง
: 1 ห้อง
ห้องน้ำชั้นบน
: 1 ห้อง
ห้องน้ำชั้นล่าง
: 1 ห้อง
ที่จอดรถ
: 1 คัน



สำหรับผู้ที่สนใจแบบบ้านนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > รับสร้างบ้าน
รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ > สร้างบ้าน
แบบบ้านเพิ่มเติม > แบบบ้าน2ชั้น

2 ความคิดเห็น: